Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
0986.688.626
khoagdct@hpu2.edu.vn

Hội nghị học tập Khoa Giáo dục Chính trị năm học 2024-2025

Thực hiện Kế hoạch công tác năm học 2024 - 2025, ngày 10 tháng 9 năm 2024, khoa Giáo dục Chính trị - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 tổ chức thành công Hội nghị học tập dành cho sinh viên. Đây là hoạt động thường niên được khoa Giáo dục Chính trị tổ chức, nhằm tháo gỡ, giải đáp những khó khăn, thắc mắc cho các bạn tân sinh viên - những sinh viên còn nhiều bỡ ngỡ trước bước ngoặt chuyển giao từ phương pháp học tập ở cấp trung học phổ thông đến giảng đường đại học.

Tham dự Hội nghị, về phía Đoàn thanh niên - Hội sinh viên Trường có đồng chí Lê Bích Ngọc - Phó Bí thư đoàn Trường. Về phía khoa Giáo dục Chính trị, có TS. Trần Thị Hồng Loan - Trưởng khoa Giáo dục Chính trị; TS. Lê Thị Minh Thảo - Phó Trưởng khoa Giáo dục Chính trị cùng toàn thể cán bộ, giảng viên và hơn 300 sinh viên trong Khoa.

Hội nghị học tập của khoa Giáo dục Chính trị là một sự kiện quan trọng được tổ chức thường niên mỗi năm một lần vào đầu năm học mới nhằm tạo nên một không gian để trao đổi ý kiến, tạo kết nối và thúc đẩy sự phát triển trong qua strinhf học tập của các thế hệ sinh viên trong Khoa.

Mở đầu chương trình, video Thầy cô trong mắt em do chính các bạn sinh viên dày công chuẩn bị, giới thiệu về đội ngũ giảng viên khoa Giáo dục Chính trị thể hiện sự tri ân sâu sắc của bao thế hệ học trò đối với các thầy cô – những người lái đò tâm huyết.

Trong phần sinh viên đối thoại cùng giảng viên, Ban Tổ chức đã nhận được rất nhiều câu hỏi từ các bạn sinh viên K50 về các vấn đề liên quan đến học tập như: phương pháp học tập hiệu quả, cách đăng ký tín chỉ, điều kiện học ngành 2,… và các vấn đề khác như: tham gia câu lạc bộ hay cách tìm đọc tài liệu hiệu quả. Tất cả những vấn đề này đều được các thầy cô và anh chị khóa trên giải đáp giúp các em tân sinh viên tháo gỡ được những vướng mắc, bỡ ngỡ ban đầu.

Cũng tại Hội nghị năm nay, hành trình 04 năm học của mỗi sinh viên ngành Giáo dục công dân thuộc khoa Giáo dục Chính trị được dựng thành một video ngắn giúp các bạn tân sinh viên có cái nhìn khái quát về toàn bộ hành trình học tập và rèn luyện tại Khoa.

Trong phần trò chơi: Hỏi nhanh - đáp gọn, các câu hỏi xoay quanh những vấn đề học tập mà sinh viên quan tâm cùng những phần quà hấp dẫn đã thu hút được đông đảo sinh viên tham gia.

Hội nghị học tập thực sự đã trở thành một trong những sự kiện được sinh viên mong chờ hàng năm để được chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm học tập, từ đó học hỏi lẫn nhau và xây dựng một cộng đồng đoàn kết./.

Dưới đây là một số hình ảnh của Hội nghị:

image001 image003 image005 image007 image009 image011 image013

 

 



Tags:


Bài viết khác

0986688626